' Sửa chữa bảo dưỡng cầu trục, pa lăng, cổng trục - nhanh, chuyên nghiệp

Sửa chữa bảo dưỡng

Sửa chữa bảo dưỡng cầu trục, pa lăng, cổng trục: Các máy móc thiết bị cầu trục cổng trục sau một thời gian hoạt động vận hành sử dụng sẽ cần kiểm tra bảo dưỡng và lên kế hoạch thay thế hoặc sửa chữa những thiết bị đã không còn hoạt động tốt, có mặt và đảm bảo dây truyền máy móc thiết bị của quý khách hàng vào hoạt động nhanh nhất chính là một trong những nhiệm vụ và trách nhiệm sau bán hàng của chúng tôi, bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào các bạn cần hãy gọi cho chúng tôi.
Công việc của sửa chữa bảo dưỡng bao gồm một số công việc chính sau:
1 – Bảo dưỡng pa lăng, xe con:
Hệ thống phanh, cáp thép, các thiết bị điện trong tủ điện, kiểm tra độ mài mòn bánh xe, bánh răng, kiểm tra dầu hộp giảm tốc, các thiết bị ngắt hành trình nâng/hạ và di chuyển pa lăng (xe con)


2 – Bảo dưỡng cầu trục, cổng trục:
– Kiểm tra bề mặt ray xe con, pa lăng
– kiểm tra hệ thống điện ngang: ray c, cáp dẹt, hoặc ray điện 3P, sâu đo cáp tròn: các khớp nối ray c, con lăn treo cáp và dẫn cáp,…
– Kiểm tra động cơ di chuyển, bánh răng, bánh xe di chuyển cầu trục, tra mỡ ổ bi bánh xe và ăn khớp truyền động bánh răng.
– Siết bu lông liên kết dầm chính + dầm biên.
– Kiểm tra hệ điện dọc: 3P, 4P thanh quẹt, hoặc sâu đo, ray điện 1P độc lập: kiểm tra độ mài mòn chổi tiếp điện, độ căng trùng ray điện.
– Nếu cổng trục sử dụng hệ thống cấp điện bằng ru lô tang cuốn cáp đối trọng thì cần kiểm tra lại cổ góp, dây cáp điện nguồn, ổ bi, cáp thép của hệ ru lô đối trọng.


3 – Bảo dưỡng hệ ray dọc:
– Đối với ray hàn cố định (ray vuông) cần kiểm tra các mối hàn liên kết ray. (tương tự đối với ray P liên kết cóc hàn kẹp ray)
– Đối với ray P được liên kết bằng bu lông thì cần siết lại ốc tại các bu lông neo ray, kiểm tra và siết bu lông nối ray.

Sửa chữa bảo dưỡng cầu trục 

Bình luận