' Cầu trục tại Vĩnh phúc - Cổng trục 35 tấn + 35/10 tấn x khẩu độ 37/6/6 mét

Cầu trục tại Vĩnh Phúc

Cầu trục tại Vĩnh Phúc
Cổng trục 35+35/10 tấn được công ty cầu trục HNC chúng tôi Thiết kế, chế tạo và lắp đặt tại một công ty chuyên về sản xuất các sản phẩm từ thép ở Vĩnh Phúc.

Thông số kỹ thuật cổng trục: (công ty Cầu trục tại Vĩnh Phúc)
– Tải  trọng nâng: 35T + 35T/10T (2 xe con + 1 móc phụ 10 tấn)
– Khẩu độ tim ray cổng trục: 37 mét
– Công xôn 2 đầu: 6 mét + 6 mét
– Chiều cao nâng hạ: 26 mét
– Tốc độ nâng hạ:  Cầu trục tại Vĩnh Phúc
Móc chính: 12 m/ph (5 cấp khởi động)
Móc phụ: 15 m/ph (5 cấp khởi động)

– Vận tốc di chuyển xe con: 8-15-25-32   m/ph
– Vận tốc di chuyển cổng trục: 8-15-25-32   m/ph
– Tải trọng bản thân toàn bộ cổng trục: 121 tấn
– Tải trọng bản thân xe con 35 tấn: 10 tấn
– Tải trọng bản thân xe con 35/10 tấn: 15 tấn
– Đường kính cáp: Móc chính: D22, Móc phụ: D14
– Chiều dài đường chạy cổng trục: 195 mét
– Kiểu cấp điện ngang: Ray i cáp dẹt (Cầu trục ở Vĩnh Phúc)
– Kiểm cấp điện dọc: Ru lô tang cuốn cáp đối trọng

Dưới đây là hình ảnh chúng tôi lắp dựng cổng trục 35T+35/10T :
                                            Thiết bị đã được vận chuyển tới công trường chuẩn bị lắp đặt
                                                             Lắp ghép dầm chính, thanh giằng
                                   Đặt cụm block bánh xe, dầm biên và chân cổng trục vào vị trí lắp đặt
                                                  Nâng dầm chính và lắp chân cứng với dầm chính
                                                                     Lắp chân cứng với dầm chính

                                                           Lắp dựng chân mềm với dầm chính
                                              Đặt 2 xe con 35T và 35/10T lên dầm chính cổng trục

                                                             Cổng trục đã được lắp đặt hoàn chỉnh

Bình luận